Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

GPS SERIES AMPLIFIERS (PHẦN 1)

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng dưới đây, điều này giúp an toàn cho bạn và cho sản phẩm của bạn. Mỗi phần sẽ có một bản hướng dẫn ngắn giúp bạn xác định vị trí mà bạn cần tìm. Một lần nữa xin chúc mừng và cám ơn bạn đã sử dụng sản phẩm nhãn hiệu Peavey.
KHÔNG BAO BÌ / ĐĂNG KÝ

Khi bạn mở thùng ra nếu phát hiện Amplifier có bất kỳ một lỗi nào thì phải báo cho chúng tôi biết ngay. Bạn phải bảo đảm rằng thùng giấy và tất cả các ling kiện vẫn còn nguyên, sau đó mang đến một trong những trung tâm dịch vụ Peavey Electronics, hoặc mang đến nơi mà bạn mua, chỉ chấp nhận bao bì gốc của Peavey. Vui lòng ghi đầy đủ thông tin vào trong tờ mẫu và gởi về Peavey Electronics, ở đó sẽ bảo hành cho bạn.

KHỞI ĐỘNG NHANH

Theo liệt kê từng phần các bước sử dụng cơ bản. Đây chỉ là các bước dùng để tham khảo, điều quan trọng nhất là bạn phải đọc kỹ toàn bộ trong cuốn hướng dẫn này để đảm bảo an toàn và đạt được mọi hoạt động tốt nhất của GPS Series amplifer.
Phương pháp cơ bản để setup Amplifier
1. Cắm điện nguồn
2. Đưa tín hiệu vào đường input
3. Nối các loa vào lổ cắm output
4. Nối điện nguồn đúng theo mức quy định
5. Vặn hai nút gain xuống mức thấp nhất sau đó nhấn nút On, từ từ tăng nút Gain lên.


AC POWER (công suất AC) nằm ở mặt ngoài của amply

AC power là yếu tố quyết định mức độ khếch đại âm thanh, vui lòng đọc cẩn thận bản hướng dẫn dưới đây, đặc biệt lưu ý đến những dấu hiệu cảnh báo.
Chú ý : Luôn luôn tắt GPS Series Amplifier khi kết nối.

I. REMOVABLE AC POWER CORD

Đây là nơi dành cho đường dây IEC mà cung cấp nguồn AC cho máy. Từ đây ta nối dây tới các nơi cần nối. Nếu bạn dùng hiệu điện thế không chính xác thì máy sẽ gặp sự cố.
Không được tháo chấu ra khỏi lổ cắm

II. NÚT AC POWER

Nút on / off ( mở và tắt amplifier )

III. POWER LED

Khi đèn Leds sáng có nghĩa là Amplifier đang hoạt động.

IV. MODE SWITCH

Đây là nút quyết định mọi hoạt động của Amplifier của bạn. Trứơc khi kết nối các tín hiệu và loa vào ampli bạn phải xác định là bạn muốn dùng chức năng nào ? Stereo hay Bridged
Stereo : Khi chúng ta dùng hệ thống ‘Stereo’ thì chúng ta được quyền sử dụng 2 kênh, không nhất thiết là kên trái hay phải, do đó Stereo Mode rất cần thiết cho hai Power Amps của đường vào Input, bạn có thể dùng một Stereo Input cho mỗi kênh hoặc đưa tín hiệu từ hai Mono Input tới Ampli. Cách tốt nhất để sử dụng hai đường Input này là dùng một kênh cho một Mono Main và đưa tín hiệu từ một kênh tới Mono Monitor. Để sử dụng hệ thống Stereo bạn phải đặt nút Mode ở vị trí Out. Trong nút Mode này kênh A Input sẽ tryền tín hiệu đến kênh A Output, kênh B Input sẽ truyền tín hiệu đến kênh B Output
Bridged hoặc Mono :

Trong chế độ Bridge hai kênh của Amply sẽ được kết thành 1 kênh Mono đơn. Khi bạn sử dụng Amly ở chế độ này một điều có lợi cho chúng ta là công suất sẽ tăng lên gấp đôi.
Ơ chế độ Bridged thì tín hiệu truyền ra là Mono và chỉ có kênh A hoạt động và không được nối kênh B với bất cứ thiết bị nào.
Trong chế độ Bridge hai kênh của Amply sẽ được kết thành 1 kênh Mono đơn. Khi bạn sử dụng Amly ở chế độ này một điều có lợi cho chúng ta là công suất sẽ tăng lên gấp đôi. Đúng rùi , nhưng chính xác hơn thì phải là : ta tận dụng được cả 2 vế công suất cho 1 đơn vị loa. Chứ công suất max của amply về bản chất có tăng lên được so với thiết kế của nó đâu.

Việc chạy stereo hay mono là tùy theo thiết bị amply, loa và yêu cầu thiết kế để có phương án phù hợp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét